Your Order
Bạn cần thêm ¥4,998 more to get FREESHIP! model dkafhsjfhsfdo solder welding ff

You have no items in your cart

You may be interested
Top 10 quán ăn Việt Nam ở Nhật chuẩn hương vị quê nhà

Top 10 quán ăn Việt Nam ở Nhật chuẩn hương vị quê nhà

Nhà hàng Việt Nam rất phổ biến trên đường phố Nhật. Tuy nhiên, không phải hương vị ở quán ăn nào cũng đạt chuẩn hương vị gốc của chúng. Danh sách tổng hợp 10 quán ăn Việt gần đây được ưa thích tại Nhật sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn. 

Khu vực Ikebukuro (Tokyo)

Nằm ở thủ đô Tokyo, Ikebukuro là một trong những quận lớn đầy đủ các món Việt. Bạn dễ dàng tìm thấy từ phở, bún đậu mắm tôm… tại đây. Bên cạnh sự đa dạng của quán ăn Việt tại Ikebukuro, 3 địa chỉ dưới đây bạn cần lưu tâm khi ghé ăn đồ quê hương. 


Phở Việt 

Nhắc tới quán ăn này, không chỉ nổi tiếng với món phở truyền thống mà còn được biết đến bởi tay nghề đầu bếp chính. Hiện nay, bếp trưởng tại nhà hàng này là anh Hoàng Văn Hạnh từng nấu ăn cho tổng thống Bill Clinton vào năm 2000. Do sự nổi tiếng của chất lượng và vị trí, Phở Việt là một quán ăn Việt đắt khách tại Nhật.


Nhà hàng Sài Gòn Restaurant 

Sài Gòn Restaurant là nhà hàng Việt đã mở cửa được 20 năm tại Nhật. Chính vì truyền thống lâu đời, nơi đây phù hợp với khẩu vị người miền Nam. Tại đây các món ăn ngon nhất là: bún thịt nướng, mì Quảng và gỏi cuốn. Về giá cả, đây cũng là điểm sáng thu hút khách hàng ở đây. Mức giá trung bình với chất lượng món ngon, Sài Gòn Restaurant xứng đáng là điểm đến của nhiều người. 


Phở Thìn 

Xuất hiện 40 năm tại Việt Nam, phở Thìn đầu tiên mở cửa tại Nhật vào năm 2019. Với một món “phở bò" duy nhất trong menu, phở Thìn vẫn được yêu thích. Đối tượng khách hàng của quán ăn này rất đa dạng bao gồm cả người Việt, người Nhật và các du khách nước ngoài.

cua-hang-pho-thin-tai-nhat

Cửa hàng phở Thìn tại Nhật

Khu vực Ota ( Tokyo ) 

Tại Ota, hai nhà hàng Thi Thi và Mỹ Lệ được ưa chuộng hơn cả. Sự gần gũi, không gian ấm cúng cùng giá cả hợp lý giúp những quán ăn này trở nên nổi tiếng. 


Nhà hàng Mỹ Lệ

Được biết tới với món ăn đa dạng, chuẩn vị Việt, nhà hàng Mỹ Lệ ghi điểm bởi sự đa dạng. Đặc biệt, vị trí gần trung tâm nên cũng thu hút được rất nhiều thực khách.

quan-an-my-le-tai-nhat

Quán ăn Mỹ Lệ được lấy tên của cô chủ


Nhà hàng Thi Thi

Là một trong những địa chỉ được bình chọn yêu thích nhất tại Nhật Bản, đồ ăn Thi Thi gần gũi đa dạng. Các món ăn phổ biến như gà xối mỡ, bánh xèo .. được yêu thích. Khẩu vị tại quán ăn này cũng phù hợp với người Nhật. 


Các điểm quán ăn Việt ngon gần đây

Bên cạnh vị trí thuận lợi ở Tokyo, các địa điểm khác tại Nhật Bản cũng có rất nhiều quán ăn Việt ngon.


Long Đình - Osaka 

Osaka là thành phố lớn thứ 3 tại Nhật Bản, nếu đến đây bạn hãy lựa chọn Long Đình để thưởng thức. Được đánh giá cao bởi không gian và đồ ăn đầy đủ các vùng miền, nhà hàng này xứng đáng để bạn lựa chọn đến trải nghiệm.


Chảo lửa - Osaka

Với tên gọi thú vị, Chảo lửa thu hút rất nhiều thực khách. Ngay từ bên ngoài, nhà hàng đã mang tới một cảm giác rất “Việt Nam” với màu vàng chủ đạo. Nhà hàng này chủ yếu được yêu thích bởi phong cách và không gian. Nếu vô tình nhớ gánh hàng rong, máy ép nước mía.. đừng quên ghé Chảo Lửa nhé!

quan-chao-lua-tai-nhat

Chảo lửa nổi bật với gam màu vàng

Saigon – Chiyoda

Nếu bạn muốn trải nghiệm buffet Việt, hãy lựa chọn nhà hàng này để thưởng thức. Chỉ với 5$, thực khách có thể tận hưởng toàn bộ món ăn Sài Gòn chính hiệu. Chính vì vậy, nhà hàng này đứng thứ 2000 trong hơn 53.000 nhà hàng tại Tokyo.


Vietnam Chan - Shinjuku

Nằm tại tổ hợp Shinjuku đa dạng quán ăn Việt, Vietnam Chan là một cửa hàng ăn nổi bật. Dù khá khó tìm, nhưng vào cuối tuần tại đây luôn đông kín bàn. Giá cả và món ăn đặc sắc vẫn luôn là điểm sáng thu hút khách tấp nập.


Bài viết trên đây tổng hợp 10 địa điểm quán ăn Việt ngon tại Nhật. Hi vọng rằng bạn có trải nghiệm tuyệt vời tại các nhà hàng hương vị quê hương tại đất nước “hoa anh đào".